Chính sách và quy trình xử lý khiếu nại

Chính sách và quy trình xử lý khiếu nại

Ngày đăng: 10/04/2020 07:54 AM

    + Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc mua sản phẩm trên Website: www.sontambour.vn

    + Tất cả mọi trường hợp đổi trả và chăm sóc khách hàng người mua có thể liện hệ trực tiếp với Công ty TNHH Orits Home và được niêm yết trên Website: www.sontambour.vn

    + Thời gian giải quyết khiếu nải trong vòng 03 ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng, trong trường hợp bất khả kháng hai bên tự thương lượng và tôn trọng lẫn nhau.

    + Mọi thượng lượng và giải quyết phải tôn trọng lẫn nhau và đúng theo qui định của pháp luật. Trong trường hợp vượt quá khả năng giải quyết của hai bên thì đưa ra cơ quan có thẩm quyền giải quyết trên phương diện hợp tác và bền vững.

    Khách hàng có vấn đề về khiếu nại xin liên hệ trực tiếp chúng tôi theo địa chỉ sau:

    Công ty TNHH Orits Home

    Hotline: 18006089 

    Mobile/Zalo: 0987585589 (Ms. Diễm) - 0985870687 (Mr. Tín)

    Email: info@orits.com.vn

    Website: www.sontambour.vn ;

    Trụ sở: 65 Lê Cao Lãng, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh 

    VPKD & Showroom: Tầng G, M.G Building, Số 2/21 Quách Văn Tuấn, P.12, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh 

    Kho & TT pha màu: Số 722, Lê Văn Khương, P. Thới An, Q.12, TP. Hồ Chí Minh

    Hotline Zalo WhatsApp Messenger